Tài liệu trợ giúp và hướng dẫn sử dụng Sapo

Phần mềm có quản lý nhiều chi nhánh được không và trả phí như thế nào?

Hiện tại Phần mềm quản lý bán hàng Sapo cung cấp 4 gói dịch vụ khác nhau (tham khảo thêm Bảng giá) với các thông tin về thời gian sử dụng, số lượng mã hàng, số tài khoản nhân viên và tính năng hỗ trợ phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

Sapo hỗ trợ bạn có thể quản lý nhiều chi nhánh trong cùng một tên miền , chi phí khi thêm mỗi cửa hàng là 150.000đ/tháng. Với những cửa hàng có rất nhiều hàng hoá, bạn có thể tăng số lượng quản lý sản phẩm trong phần mềm thêm 1000 mã với chi phí 30.000đ/tháng.

Để đăng ký thêm chi nhánh và thêm mã hàng, quý khách vui lòng gọi vào hotline: 1900 6732 hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh đã ký hợp đồng.